Chính sách đổi trả
1. Điều kiện đổi trả
Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:
- Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
- Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
- Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như xước mẻ, bong tróc, bể vỡ…
Khách hàng cung cấp bằng chứng có liên quan bằng hình ảnh, video với nhân viên bán hàng để chứng minh sự thiếu sót phục vụ công tác hoàn trả/đổi trả hàng hóa.
2. Quy định về thời gian đổi trả sản phẩm và vấn đề hoàn tiền
- Thời gian thông báo đổi trả: Ngay thời điểm nhận hàng thanh toán theo hình thức ship cod hoặc ngay khi phát hiện vấn đề phát sinh (tối đa không quá 03 ngày) khách hàng phản ánh lại việc sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc bể vỡ, hỏng hóc và cung cấp các hình ảnh để thực hiện việc đổi trả sản phẩm
- Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 7-15 ngày kể từ khi bên nhà sản xuất nhận lại sản phẩm bị lỗi hỏng. Quý khách không phải trả bất cứ một khoản phí nào nếu những lỗi đó từ phía người bán hàng.
- Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện.
- Trường hợp hoàn tiền: Khách hàng có thể được hoàn tiền trong trường hợp yêu cầu bị sai sót nhiều ảnh hưởng tới thời gian trưng bày, tặng quà hoặc các mục đích sử dụng khác của quý khách. Trong trường hợp đó người mua và người bán cùng bàn bạc, thương lượng để đưa ra giải pháp phù hợp nhất đảm bảo quyền lợi và mong muốn của khách hàng.
Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng theo số Hotline: 0866.191.586 hoặc Zalo: 0818.538.186